Series 7 tuyệt đỉnh công phu khi học Tiếng Anh_Công phu thứ 6.

30 MINUTES A DAY BETTER THAN 3.5 HOURS A WEEK

Từ trước đến giờ, những công phu học Tiếng Anh được đề cập trong bộ series rất đơn giản nhưng tuyệt diệu vô cùng. Nếu có sự miệt mài luyện tập, bản lĩnh của người học sẽ linh hoạt khôn lường. Thành thục với công phu thứ 6 này, chúng ta sẽ lĩnh hội được một tuyệt chiêu nữa biến người học trở thành cao thủ ngất trời.

Tinh túy của công phu này khẳng định với trời đất rằng: “Một ngày chỉ bỏ ra 30 phút để thực hành Tiếng Anh thật công hiệu hơn nhiều so với 5 giờ một tuần”. Câu ấy suy ra có nghĩa là Tiếng Anh cần sự miệt mài, thực hành thường xuyên và liên tục. Hãy ghi ra giấy câu nói ngắn dưới đây và dán nó trên máy tính, giường ngủ, nhà vệ sinh, bất kỳ nơi nào có thể nhìn thấy mà bạn muốn để nhắc nhở.

LITTLE + OFTEN is better than LOT + SOMETIMES.

Một ưu điểm nữa của công phu này, đấy là sự dễ dàng để thu xếp được 30 phút một ngày để luyện tập. Chẳng hạn như thức dậy sớm 30 phút mỗi ngày, hay nghỉ ngơi 30 phút sau bữa ăn…Hãy tạo một thời khóa biểu cố định cho việc học Tiếng Anh và duy trì nó đều đặn  ngày qua ngày.

Công phu này chỉ đơn giản trong vài lời văn, nhưng thực hiện được nó thì thành quả không giấy bút nào có thể ghi lại được. Hãy ghi nhớ và luyện tập.

Nguồn: www.englishclub.com

Dịch: Thi Khoa

 

Categories: Chia sẻ kinh nghiệm, Hoạt động, Kỹ năng nói, Kỹ năng nghe, Kỹ năng viết, Kỹ năng đọc, Tài liệu | Tags: , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a comment

Blog at WordPress.com.